โชเซ่ มูรินโญ่ เข้าใจดีไก่พิการไม่โทษลูกทีมแพ้ยับ



โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส สมัครแทงบอลออนไลน์2020 ไม่ปรักปรำสมาชิกข้างหลังแพ้ยับต่อ ไลป์ซิกข์ 0-3 จนถึงไม่เข้ารอบยุโรป ชี้กลุ่มประสบปัญหาเจ็บรุมโจมตีไม่หยุด

สเปอร์ส ออกไปโดน ไลป์สิกข์ ย้ำโกรธแค้นอีก 3-0 ทำให้หยุดทางในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่เพียงรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด และไม่ชนะผู้ใดกัน 6 นัดหมายติดจากทุกรายการ

มูรินโญ่ กล่าวข้างหลังเกมว่า สมัครแทงบอลล่าสุด2020 "พวกเราก่อข้อผิดพลาด ความบกพร่องที่พวกเราได้พินิจพิจารณาในนัดหมายที่ผ่านมา ผมไม่โทษนักฟุตบอลกับเหตุการณ์ลำบาก มันยากสำหรับผมที่จะจัดการกับผู้เล่นที่ไม่สามารถที่จะแงะสมรรถนะออกมาได้ ผมอยู่ข้างเคียงนักฟุตบอล"

"ไม่มีผู้ใดจำต้องถูกติเตียน การสมัครบาคาร่า ในทุกนัดหมายพวกเรามีปัญหาเจ็บมากมายก่ายกอง มันเป็นประวัติศาสตร์ในช่วงฤดูกาลนี้ มันไม่หยุดเลย มองที่ม้านั่งสำรองพวกเราเลย มันยากมากมายๆผมไม่อาจจะว่ากล่าวนักฟุตบอลได้เลย"

"ผมไม่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ เกมบาคาร่าออนไลน์ เว้นแต่ว่าจะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างยูโรรอบท้ายที่สุด พวกเราจะได้ (มุสซ่า) สิสโซหรูหรา พวกเรามี (แฮร์รี่) เคน พวกเรามี ดื้อ (ฮึง-ไม่น) โน่นก็มากมายแล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent