มิเกล อาร์เตต้า ชมทัศนคติลากาแซ็ตต์ยอดเยี่ยม



ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซน่อล สมัครแทงบอลออนไลน์2020 ชื่นชอบทัศนคติของ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ที่ลงสู่สนามเป็นสำรองพร้อมทำประตูชัยให้กลุ่มชนะ เวสต์หมูแฮม 1-0

กองหน้ากลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสเป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรองในเกมเมื่อคืนนี้วันเสาร์ โดยนายใหญ่ชาวประเทศสเปนเลือกใช้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ ยืนหน้าเป้า สมัครแทงบอลล่าสุด2020 ก่อนจะส่ง ลากาแซ็ตต์ ลงมาและก็ทำประตูชัยให้กลุ่ม ซึ่ง อาร์เตต้า ยกย่องสมาชิกที่ยังตั้งใจจริงเต็มเปี่ยมแม้ว่าจะไม่ชอบใจที่เป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรองในตอนเริ่ม
"ผมมีกองหน้าในกลุ่มสองคนภายในในเวลานี้ซึ่งมันทำให้ชีวิตเอาขึ้นสำหรับผม, แม้กระนั้นในเวลาเดียวกันมัยก็เป็นอะไรที่ดีเลิศๆ" อาร์เตต้า กล่าว
"ทั้งคู่คนล้วนทำประตูได้, พวกเขาอยู่ตอนที่ดี, การสมัครบาคาร่า ผมตกลงใจส่ง เอ็ดดี้ ลงเล่นวันนี้โดยมองจากชนิดของกองข้างหลังที่พวกเขามีและก็แผนที่พวกเราเล่น, แต่ว่าพวกเราทราบดีว่าพวกเราอยาก ลากา ในช่วงท้ายเกม"
"เขาพร้อมปฏิบัติภารกิจ, เกมบาคาร่าออนไลน์ ผมมองเห็นมันได้เมื่อผมบอกกับเขา, ให้คำปรึกษาเขาก่อนลงไปในสนาม"
"เขาตื่นตัว, เป็นจริงเป็นจังรวมทั้งมองเห็นมันได้ชัดเลยบนบริเวณใบหน้าเขาที่มีความยืนหยัดมั่นคงที่จะลงในสนามรวมทั้งทำคะแนนให้ได้อย่างที่เขาทำ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent