ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บอกรอผู้ช่วยมาบอกอนาคตด้วยตนเอง



โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมฟุตบอลกรุงปารีส แซงต์-แชรก์แม็ง สมัครแทงบอลเว็บที่ดีที่สุด ออกมาบอกผู้ร่วมทีมว่าจะต้องเล่นเกมรับให้ดีมากยิ่งกว่านี้ภายหลังจากเสีย 7 ประตูสำหรับเพื่อการลงเล่นเกมลีกสองนัดหมายหลังสุด

เปแอสเช พึ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ บอร์กโดซ์ 4-3 ในเกม ลีก เอิง เมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ซึ่งนายใหญ่ของกลุ่มไม่ชอบใจกับการเล่นเกมรับของผู้ร่วมทีม

"มีเรื่องมีราวจะต้องวิตกกังวลแม้พวกเราเล่นอย่างนั้น ใช่ มันเป็นแบบเดิมเสมอ ในเกม อาเมียงมองส์ มันเกิดขึ้นระหว่างครึ่งแรก ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น มันไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับของกลยุทธ์ พวกเราสามารถเสียประตูสำหรับการเล่นระบบ 4-4-2"

"ในช่วงหลังกับเกมดวล ลียง (4-2) สมัครแทงบอลออนไลน์ง่ายๆ พวกเราสูญเสียในประเด็นการคุ้มครองปกป้องไปน้อย พวกเราออกนำ 3-0 และก็จบลง 4-2 เนื่องจากพวกเราคุ้มครองมิได้แบบเดิม"

"มันยากที่จะมองหาโชค ในเรื่องของระดับความนึกคิดสำหรับการเล่นเกมระดับที่จะไม่เสียประตู พวกเราจำต้องเพิ่มความสามารถสำหรับการคุ้มครองของเรา กระชับระยะห่างของนักฟุตบอลให้แน่นกว่าเดิม"

เมื่อถามหาใบแดงของ เนย์มาร์ ในเกมปัจจุบัน ที่ปรึกษาชาวเยอรมันกล่าวว่า

"ถ้าหากพวกเราปรารถนากล่าวถึงเหตุการณ์นี้ พวกเราจะต้องเอ่ยถึงทุกๆเหตุการณ์"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent