ราอูล ฮีเมเนซออกมาบอกว่าสุดตื่นเต้นหลังภรรยาตั้งท้อง



ราอูล ฮีเมเนซ ดาวยิงตัวเก่งของ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน แจกเครดิตฟรีล่าสุด2020 เปิดเผยสุดตื่นเต้นข้างหลังรู้ดีว่า ดานิเอล่า บาสโซ่ เมียตั้งครรภ์ลูกคนแรก

สตาร์ทีมชาติประเทศเม็กซิโกรู้จักกับดาราสาวเมื่อสามปีที่ผ่านมาและก็ออกเดตกันมา ซึ่งทางหน้าแข้งวัย 28 ปีเปิดเผยว่าจัดเตรียมได้ลูกคนแรกในตอนก.ค.นี้ แม้กระนั้นไม่เปิดเผยว่าเป็นเพศอะไร

"ตั้งแต่แมื่อผมรู้ข่าวดีเมื่อพฤศจิกายน, ผมก็ทำคะแนนได้มากขึ้น" พนันบอลออนไลน์ฟรี ฮีเมเนซ กล่าวผ่านทาง เฮลโล่! แม็กกาซีน

"ปัจจุบันนี้ชีวิตของพวกเรากำลังจะเปลี่ยนเป็นอย่างมากรวมทั้งมันเป็นไปในแนวทางที่ดี, สูตการวิเคราะห์ไพ่บาคาร่า เร็วๆนี้ครอบครัวพวกเราจะเพิ่มเป็น 5 คน - ดานิเอล่า, ผม, เปิดยูสรับเครดิตฟรี หมาสองตัวของพวกเรา ด็อบบี้ รวมทั้ง อากัว, รวมทั้งลูกของพวกเรา - ผมสุขสบายมากยิ่งกว่านี้มิได้อีกแล้ว"

"ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับลูกของพวกเราและก็ผมกำลังจะได้เป็นบิดาคนแล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent