เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อลิเวอร์พูลเล่นง่ายขึ้นหลังแพ้เกมแรก



พบร์เก้น คล็อปป์ สมัครแทงบอลเว็บที่ดีที่สุด ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง มั่นใจว่าความแพ้พ่ายเกมแรกในพรีเมียร์ลีกจะช่วยทำให้กลุ่มเล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้นหลังจากนี้เป็นต้นไป

"ลิเวอร์พูล" บุกไปโดน วัตฟอร์ด สมัครแทงบอลออนไลน์ง่ายๆ กระหน่ำยับ 0-3 แพ้เกมลีกเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็เป็นการหยุดสถิติไม่แพ้คนใดกันช้านาน 44 เกมต่อเนื่องกัน ซึ่งทาง คล็อปป์ ชี้ว่าต่อจากนี้กลุ่มคงเล่นกันง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องบีบคั้นตนเองเรื่องเกี่ยวกับการทำสถิติอีกแล้ว
"พวกเราจำต้องแพ้เกมการประลองในบางครั้ง, บาคาร่าออนไลน์ขั้นต่ำ10บาท ซึ่งพวกเรามิได้ตั้งอกตั้งใจรอมัน แม้กระนั้นมันแน่ชัดว่ามันเกิดขึ้นได้" คล็อปป์ กล่าว
"คืนวันนี้วันเกิดขึ้นแล้วก็ผมดูในทางบวกที่ว่าพวกเราใกล้กับสถิติกลุ่มนี้"
"ในเวลานี้พวกเราสามารถเล่นบอลอย่างอิสระอีกทีและไม่จำต้องบากบั่นที่จะทำสถิติอะไร, พวกเราเพียงแค่พากเพียรคว้าแชมป์ในเกมบอลอีกรอบ, สูตการวิเคราะห์ไพ่บาคาร่า รวมทั้งโน่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะทำ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent