ซิโมเน่ อินซากี้ได้ทีโวมั่นใจอยู่แล้วลาซิโอชนะอินเตอร์ มิลานได้



สิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ ลาสิโอ เชื่อถืออยู่ตลอดว่าสมาชิกกลับมาชนะ สมัครแทงบอลเว็บที่ดีที่สุด อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากเล่นได้อย่างดียิ่งในเกมที่แซงชนะ 2-1

อินเตอร์ ได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก แอชลี่ย์ ยัง แต่ว่าช่วงหลัง ลาสิโอ ทวงคืน 2 ประตูจากจุดลูกโทษของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ รวมทั้งลูกยิงของ เซอร์เก ไม่ลินวัววิช-ซาวิช ทำให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" แซงเข้าป้ายชนะไป 2-1

อินซากี้ กล่าวข้างหลังพาทีมแซงขึ้นรองหัวหน้าฝูงแล้วก็ตามหลัง สมัครแทงบอลออนไลน์ง่ายๆ ยูเวนตุๆส เพียงแต่คะแนนเดียวว่า "พวกเราเล่นได้ดิบได้ดีมากมายๆกับกลุ่มที่เข้มแข็งที่แพ้เพียงแต่นัดหมายเดียวจาก 24 ครั้งแรกของฤดู"

"พวกเรารักษาระดับความเร็วสำหรับการเล่นได้ พวกเราเล่นในเกมที่สุดยอดคืนวันนี้ แล้วก็เชื่ออยู่เสมอว่าพวกเราสามารถชนะได้ พวกเราปลดปล่อยให้ อินเตอร์ ได้เล่นตอบโต้กลับไม่จำนวนกี่ครั้งในครึ่งแรก"

"ในตอนพักเบรก ผมบอกกับผู้ร่วมทีมว่าแม้พวกเราสามารถเล่นได้แบบงี้และก็เพิ่มอีกในจังหวะท้ายที่สุดอีกบางส่วน พวกเราก็สามารถกลับเหตุการณ์กลับมาชนะได้" อินซากี้ กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent