เดวิด เบ็คแฮม เผยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขายให้บาร์ซ่าก่อนลงเอยราชัน



เดวิด เบ็คหมูแฮม สมัยก่อนมิดฟิลด์กลุ่มชาติอังกฤษเปิดเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขายตัวเองให้กับ บาร์เซโลน่า แล้ว แม้กระนั้นการันตีว่าอยากได้เล่นกับ เรอัล มาดริด แค่นั้น

กองกลางสุดหล่อย้ายออกจาก "ซาตานแดง" ไปอยู่กับ "พระราชาชุดขาว" เมื่อปี 2003 ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยผ่านทางสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี แจกเครดิตฟรี เรดิโอว่าเบื้องหน้าเบื้องหลังการย้ายกลุ่มไปค้าหน้าแข้งในประเทศสเปนว่าสังกัดเดิมตกลงกับ บาร์ซ่า แม้กระนั้นการันตีว่าปรารถนาย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด เพียงแค่นั้น
"ผมได้ยินข่าวลือว่าผมบางทีอาจจะโดนขาย, แทงบอลฟรี ผมอยู่ในตอนพักร้อนที่อเมริกากับ วิคตอเรีย" เบ็คหมูแฮม กล่าว
"เพื่อนพ้องผมคนหนึ่งโทรมาแล้วพูดว่า เปิดยูส50 สกาย สปอร์ตส์ กล่าวว่า ยูไนเต็ด ตกลงกับ บาร์เซโลน่า, ผมบอกเขาว่า 'มันผิดจำต้อง ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย'"
"แล้วหลังจากนั้นผมเดินทางกลับลอนดอน, ผมเพียรพยายามที่จะคุยกับ ปีเตอร์ เคนย่อนรวมถึงผู้จัดการทีมฟุตบอล, แต่ว่าพวกเขาพูดว่า 'ไม่' ผมบอกพวกเขาว่าผมต้องการทราบว่ากำเนิดอะไรขึ้นแล้วก็พวกเขาก็กล่าวว่ามีการตกลงกับ บาร์เซโลน่า"
"ผมคุยกับเอเย่นต์แล้วก็กล่าวว่า 'ถ้าหากผมจะย้าย, ผมจะไปๆมาๆดริด' บาคาร่าขั้นต่ำ10บาท ข้างในวันเดียวผมนั่งกับประธานเรอัล มาดริด, ฟลอเรนติเตียนโน่ เปรเซ, รวมทั้งพวกเราก็ตกลงกัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent