ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ขอโทษแฟนค้อนที่แอนฟิลด์



ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้เฝ้าประตูมือชั้นยอดของ เวสต์หมูแฮม สมัครแทงบอลเว็บที่ดีที่สุด ก้มหน้าก้มตารับผิด และก็ขออภัยแฟนบอลของกลุ่ม ข้างหลังเล่นพลาดมหันต์ในเกมบุกแพ้ หงส์แดง 2-3

เกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อคืนนี้วันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด กลับเหตุการณ์ขึ้นนำ 2-1 ในช่วงหลัง แม้กระนั้น ฟาเบียนสกี้ ก็มาพลาดมือรั่ว รับลูกยิงที่ไม่แรงนักแล้วก็ตรงตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดลอดหว่างขาเข้าประตูไป ก่อนมาเสียประตูลำดับที่สาม ทำให้ไม่ได้อะไรกลับจากบ้านของกลุ่มผู้นำฝูงเลย

"จากข้อผิดพลาดของผมทำให้กลุ่มพลาดสามคะแนน สมัครแทงบอลออนไลน์ง่ายๆ พวกเราเล่นกันได้ดีจังๆพวกเราผลัก หงส์แดง ออกไปจากเกม แล้วก็ถ้าเกิดไม่ใช่ความบกพร่องของผม พวกเราอาจชนะไปแล้ว"
"ผมเศร้าใจจริงๆที่ทำให้กลุ่มเสื่อมถอย ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว"

ฟาเบียนสกี้ ที่ควบสองรางวัลใหญ่ บาคาร่าออนไลน์ขั้นต่ำ10บาท นักฟุตบอลเยี่ยมที่สุดที่ปีของสมาพันธ์เมื่อฤดูที่แล้ว ยังเห็นด้วยว่านอกจากความบกพร่องกับประตูของ ซาลาห์ แล้ว ตัวเองยังคงจะเซฟลูกโหม่งตั้งแต่ต้นเกมของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ได้ด้วยเช่นเดียวกัน
"ประตูแรกกับประตูลำดับที่สอง สูตการวิเคราะห์ไพ่บาคาร่า ผมคงจะทำเป็นดียิ่งกว่านี้มาก เพราะว่าผมตั้งท่าคอยพร้อมเซฟแล้ว มือผมก็ไปถึงบอลด้วย แม้กระนั้นด้วยเหตุผลบางประการทำให้ผมตกลงใจพลาด หรือบางเวลาผมบางทีก็อาจจะประมาทเหลือเกินหน่อย มีความคิดว่าอย่างไรก็ยอมรับได้ไม่ยากอยู่แล้ว"
"ผมจะทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมที่สุด ทำงานมาก รวมทั้งทำให้มั่นใจว่าผมจำเป็นที่จะต้องไม่ผิดพลาดอีก มานะช่วยกลุ่มในช่วงสำคัญของฤดู พวกเรายังอยู่ในเหตุการณ์ที่ชั่วร้าย รวมทั้งผมจะมีผลให้มั่นใจว่าตนเองมีสมาธิแล้วก็เชื่อใจได้ให้มากยิ่งขึ้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent