ดูซาน ทาดิช เผยปัดร่วมทัพบาร์เซโลน่าตลาดหน้าหนาว



มองซาน ทาดิช ตัวรุกของ อาอจ็กซ์ เปิดเผยไม่ยอมรับที่จะไปร่วมกลุ่ม บาร์เซโลน่า ในตอนตลาดมกราคมนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา

สตาร์วัย 31 ปีเป็นเลิศในผู้คนจำนวนมากที่ได้รับความพอใจจาก "เจ้าบุญทุ่ม" สมัครแทงบอลเว็บที่ดีที่สุด ที่อยากกองหน้าสำหรับการเสริมกลุ่มข้างหลังทั้งยัง หฝ่าส์ ซัวเรซ และก็ อุสมาน เดมเบเล่ ได้รับบาดเจ็บ
ทาง ทาดิช ออกมาเปิดเผยว่ากลุ่มแชมป์ลาลีกาติดต่อมาหาตัวเองจริงแต่ว่าไม่ยอมรับไป เนื่องจากว่าขาดเหตุผลอะไรที่จะจำเป็นต้องย้ายจาก อาแจ็กซ์
"ผมมิได้เซอร์ไพรส์อะไรที่ บาร์เซโลน่า อยากได้เซ็นสัญญากับผม 6 เดือน ด้วยเหตุว่าผมเชื่อในตนเองรวมทั้งผมมีฤดูที่สุดยอดเลย"
"แม้กระนั้นผมกล่าวมาเป็นร้อยๆครั้งแล้วว่า สมัครแทงบอลออนไลน์ง่ายๆ อาแจ็กซ์ เป็นสมาพันธ์ของผมและไม่มีเหตุมีผลอะไรที่ผมจะย้ายไป บาร์เซโลน่า เพราะว่าผมมีทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ปรารถนาพร้อมแล้วตรงนี้, รวมทั้งผมมีคำสัญญาจนกระทั่งปี 2023 ด้วย"
สำหรับ ทาดิช ทำผลงานได้ดิบได้ดีเลยในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 9 ประตูกับอีก 15 แอสซิสต์ สำหรับเพื่อการลงเล่น 22 เกมในลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent