ดาเล่ย์ บลินด์สุดปลื้มคืนสนามให้อาแจ็กซ์



ดาเล่ย์ บลินด์ หน้าแข้งสารพัดประโยชน์ของ อาแจ็กซ์ แจกเครดิตฟรีล่าสุด2020 แฮปปี้สุดๆข้างหลังกลับมาลงสู่สนามให้กลุ่มอีกที

หน้าแข้งวัย 29 ปีถูกตรวจเจอว่ากล้ามเนื้อหัวใจอักเสบแล้วก็จำต้องห่างหายจากเกมลูกหนังไปแทบ 2 เดือนเมื่อวันที่ 21 เดือนธันวาคม ปัจจุบันกลับมาลงสู่สนามในฐานะผู้เล่นสำรองที่กลุ่มเอาชนะ วิเทสส์ 3-0 ในเกมชาวฮอลันดา คัพ เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา พนันบอลออนไลน์ฟรี ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยสุดแฮปปี้สำหรับเพื่อการคืนสนามอีกที
"ผมเป็นสุขมากมายจริงๆที่ได้กลับมาลงไปในสนามอีกที" บลินด์ กล่าวผ่าน ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เนเธอร์แลนด์ "ผมขะมักเขม้นที่จะกลับมาลงเล่นอีกรอบ, ผมมีความตึงเครียดอยู่บ้างเพราะเหตุว่าไม่รู้จักว่ามันจะเป็นอย่างไร, แม้กระนั้นผมทราบก่อนเกมว่าผมจะได้ลงไปในสนาม, เปิดยูสรับเครดิตฟรี ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมตั้งตาคอยมัน"
"มันเป็นตอนในตอนที่ยิ่งนักร้ายแรงเนื่องจากคุณไม่รู้เรื่องว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น สูตการวิเคราะห์ไพ่บาคาร่า แต่ว่าโชคดีที่ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นไปด้วยดี, ผมดูในด้านบวกในช่วงส่วนมากแล้วก็ผมยุ่งๆหน่อยกับการกลับมา"
"แพทย์อยากให้ผมรอก่อนรวมทั้งรอเบรกเพราะว่าผมอยากได้กลับมาให้เร็วที่สุด, ผมไม่กลัว, ผมอยากกลับมาลงสู่สนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำเป็น"
"ผมนึกถึงการเล่นมากมาย, ผมนึกถึงเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มแล้วก็ผมนึกถึงการอยู่ในสนาม, ผมอยากกลับมาอีกรอบ, ผมยังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นเต็ม 90 นาทีเดี๋ยวนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

Who will wear No 11 in 'The Greatest Squad'?

เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์กเตรียมคุยโอซิลไม่พอใจหลังถูกเปลี่ยน