โมฮาเหม็ดบอกต้องเข้าฝักหากหวังโค่นลิเวอร์พูล


อันโตนิโอ โมฮาเหม็ด เว็บพนันบอล ถูกกฎหมาย ผู้จัดการทีมของ มอนเตร์เรย์ ชี้กลุ่มต้องเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มจริงๆถ้าหากหวังที่จะเอาชนะ หงส์แดง ได้

กลุ่มดังจากประเทศเม็กซิโกตระเตรียมลงฟาดลำแข้งกับ UFA700 "ลิเวอร์พูล" ในเกมรอบรองชนะเลิศศึกชมรมโลกในวันที่ 18 เดือนธันวาคมนี้ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ภายหลังที่กลุ่มเอาชนะ อัล ซาดด์ ของ ชาบี เอร์นานเดซ 3-2 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งทาง โมฮาเหม็ด ชี้กลุ่มจำต้องเล่นอย่างยอดเยี่ยมที่สุดถ้าเกิดหวังชนะแชมป์ยุโรป
"มันเป็นเกมที่ยากแล้วก็พวกเราจำต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ, DEWABET มันเป็นบทใหม่ของพวกเรา" โมฮาเหม็ด กล่าว
"พวกเราจำต้องเล่นให้ดียิ่งขึ้นรวมทั้งทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นถ้าเกิดพวกเราอยากสู้กับ 188BET หงส์แดง, หงส์แดง เป็นกลุ่มที่บังคับให้ท่านจะต้องทำผลงานให้ดีขึ้นรวมทั้งเล่นด้วยฟอร์มที่เยี่ยมที่สุด"
"พวกเราเป็นไปไม่ได้เลือกอื่น, หากพวกเราเล่นได้อย่างวันนี้พวกเราอาจจะไม่อาจจะเอาชนะ หงส์แดง ได้, เพราะฉะนั้นพวกเราจำเป็นต้องยกฐานะการเล่นให้ถึงขีดสูงสุด"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent