แฟร้งค์ แลมพาร์ดยันเคารพโชเซ่ มูรินโญ่แต่ไม่เรียกเจ้านายแล้ว


แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอล เว็บพนันบอล ฝากขั้นต่ำ100 เชลซี เผยมิได้เรียก โชเซ่ มูรินโญ่ ว่านายจ้างแล้วก่อนดวลกันข้างสนามในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้

แลมพาร์ด เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ยุคกับ เชลซี UFA700 ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ มูรินโญ่ ก่อนที่จะวันอาทิตย์นี้จะกลายเป็นหน้าที่เป็นดวลกึ๋นกับสมัยก่อนนายจ้างที่ข้างสนามระหว่างเกม สเปอร์ส กับ เชลซี

"ผมมีความนับถืออย่างยิ่งต่อกุนซือทุกคนของผมเสมอ DEWABET แม้ว่าผมส่งข้อความหรือโทรศัพท์หาผู้จัดการทีมฟุตบอล ผมมักเรียกพวกเขา 'นายจ้าง' หรือ 'ลูกพี่"

"แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ผมเป็นอดีตนักฟุตบอล 188BET ผมจะไม่เรียกเขาว่านายจ้าง แม้กระนั้นโน่นมิได้ทำให้ความนับถือที่ผมมีต่อเขาหายไปนะ"

"เมื่อคุณลงพบกับคู่แข่งสำคัญ แฟนบอลจะให้คำตอบเอง มันมิได้แปลว่าพวกเขาลืมอดีตกาลไหมนับถือนะ" แลมพาร์ด กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent