ซีเนดีน ซีดานบอกเรอัล มาดริดน่าสามแต้มเกมกลาซิโก้


ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เว็บพนันบอล ฝากขั้นต่ำ100 ออกมาแสดงความเชื่้อว่ากลุ่มของตนเองควรที่จะเป็นข้างเอาชนะในศึกเอล กลาสิหรูหรา ที่บุกไปเสมอ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีสกอร์เมื่อยามค่ำคืนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ทั้งคู่กลุ่มเท่ากันแบบยิงมิได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2002 UFA700 ซึ่งผลดังกล่าวข้างต้นทำให้อีกทั้ง บาร์ซ่า แล้วก็พระราชาชุดขาวยังคงนำเป็นผู้นำฝูงด้วยกันอย่างเดิม

แต่ ด้วยฟอร์มที่ดีมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดของกลุ่มเยี่ยมทำให้ DEWABET ซีดาน เห็นว่ากลุ่มของเขาเหมาะสมที่จะเป็นข้างเอาชนะได้มากกว่าสำหรับเกมที่คัมป์ นู

"พวกเราเหมาะเป็นข้างชนะในเกมนี้ แต่ว่าต่างหากที่เป็นบอล 188BET คุณเป็นไปไม่ได้ได้สิ่งที่จำเป็นเสมอ" ซีดาน กล่าว

"ผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของพวกเรา รวมทั้งผมก็จำต้องยินดีกับพวกนักฟุตบอลด้วย แม้กระนั้นพวกเราจะต้องเล่นให้มันยอดเยี่ยมกว่านี้"

"เมื่อคุณได้โอกาสสำหรับเพื่อการไปเยี่ยมกลุ่มอย่าง บาร์เซโลน่า คุณจำเป็นต้องพาพวกเขาออกมาจากเกมให้ได้ แต่ว่าผมก็ยังพึงพอใจกับสิ่งที่นักฟุตบอลทำอยู่ดี พวกเราได้โอกาสที่จะเอาชนะในเกมนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent