ลูเซียง ฟาฟร์ไม่พอใจแข้งเสือเหลืองพลิกพ่าย



ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ เว็บพนันบอล ฝากขั้นต่ำ100 ดอร์ทมุนด์ ถึงกับหงุดหงิดสุดๆเมื่อกลุ่มพลิกกลับมาปราชัย ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-2 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนนี้วันศุกร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

"เสือเหลือง" ขึ้นนำก่อนจาก มาริโอ เกิทเซ่ UFA700 ตั้งแต่ครึ่งแรก กลับมาโดนสองเม็ดในช่วงท้ายเกมจบลงด้วยความปราชัยอย่างไม่น่าเสีย ซึ่งทาง ฟาฟร์ ถึงกับอารมณ์เสียที่สมาชิกทำคะแนนเลยไป
"พวกเราครอบครองเกมได้" ฟาฟร์ กล่าว "พวกเราขึ้นนำ 1-0 รวมทั้งครอบครองบอลมากยิ่งกว่า, พวกเราเล่นกันยากไปเองรวมทั้งแทงอลบ่อยเหลือเกิน, DEWABET แต่ว่าพวกเราได้โอกาสทำแต้มที่แน่ชัด"
"ในช่วงหลัง พวกเราคงจะหนีห่าง 2-0, 3-0 ใน 5 นาที, แต่ว่าพวกเราทำไม่เสร็จ, พวกเราคลาดโอกาสทำคะแนน, ผมมองเห็นเหตุการณ์หนึ่งที่พวกเราคงจะเปิดบ้านอบลมีผู้เล่นสองคนยืนว่าง, ประตูไม่มีผู้ใด แต่ว่าพวกเราไม่สามารถที่จะจัดแจงได้, 188BET ผมจำเป็นต้องบอกเลยว่ามันโง่มาก"
"คุณนำ 1-0, ทุกคนมีลักษณะอ่อนเพลียนิดหน่อยแล้วก็อะไรก็เกิดขึ้นได้, เมื่อพวกเขา (ฮอฟเฟ่นไฮม์) ทำแต้มตีเสมอ 1-1, มันยากที่จะเห็นด้วย, แต่ว่าขั้นต่ำพวกเราก็จะต้องมีหนึ่งแต้ม"
"ดวงไม่ดีที่พวกเราทำไม่ได้แล้วก็มันน่าน่าเสียดายเป็นอย่างมาก, เมื่อผมคิดภาพว่ามีกี่คะแนนที่พวกเราทำหลุดมือไปอย่างทึ่มๆ, โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราจำต้องจ่ายไป, แต่ว่ายินดีกับเพื่อนผู้ร่วมการทำงานของผมด้วย (อัลเฟร็ด ชรูเดอร์)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent