เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์กเตรียมคุยโอซิลไม่พอใจหลังถูกเปลี่ยน



เฟร็ดดี้ คุณลุงเบิร์ก เว็บพนันบอล ถูกกฎหมาย ผู้จัดการทีมฟุตบอลขัดตาทัพของ อาร์เซน่อล แจกแจงถึงการเปลี่ยน เมซุต โอสิล ออกตั้งแต่ยังไม่ครบหนึ่งชั่วโมงในเกมพ่ายแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 พร้อมจับหัวเข่าคุยถึงปฏิกิริยาที่ไม่เหมาะสมของสตาร์ค่าตอบแทนแพง

เฟร็ดดี้ คุณลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ UFA700 อาร์เซน่อล อธิบายถึงการเปลี่ยน เมซุต โอสิล ออกตั้งแต่ยังไม่ครบหนึ่งชั่วโมงในเกมปราชัย แมนฯ ซิตี้ 0-3 พร้อมจับหัวเข่าคุยถึงปฏิกิริยาที่ไม่เหมาะสมของสตาร์ค่าแรงแพง

โอสิล ถูก คุณลุงเบิร์ก สลับตัวออกในนาที 59 DEWABET ก่อนออกอาการไม่สบอารมณ์อย่างยิ่งด้วยการโยนถุงมือทิ้งและก็หวดลอยละลิ่วต่อหน้าต่อตาซุ้มม้านั่งสำรอง

คุณลุงเบิร์ก เอ๋ยถึงสถานะการณ์นี้ว่า 188BET "คุณย่อมรำคาญเมื่อถูกเปลี่ยนแปลงออก แม้กระนั้นผมเป็นผู้ฝึกสอน ณ ตอนนั้น รวมทั้งได้ตกลงใจว่าผมอยากได้เพิ่มกำลังวังชาให้กับกลุ่มมากเพิ่มขึ้น"

"พวกเราเป็นกลุ่มที่อยากได้ครอบครองบอล แต่ว่าบางทีพวกเราก็อยากได้วิ่ง อยากได้แท็กเกิ่ล รวมทั้งปรารถนาแย่งบอลกลับมา เอมิล (สมิธ-โรว์) ทำเป็นดีเลิศๆในเกมที่เบลเยียม และก็ผมอยากมอบโอกาสเขา ผมรู้สึกว่าเขาก็ทำเป็นดีเมื่อลงไปเล่น"

"สำหรับผม ผมเปลี่ยนแปลง โอสิล ออกเนื่องจากว่าผมอยากได้ให้กลุ่มมีพลังงานมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเขามีปฏิกิริยาเมื่อถูกเปลี่ยนแปลงออก โน่นก็ขึ้นกับเขา รวมทั้งพวกเราจะจัดแจงอีกครั้ง"

"ขั้นตอนแรก ผมอยู่ตรงนี้สำหรับภารกิจแบบวันต่อวัน เพราะฉะนั้นพวกเราจะรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แม้กระนั้นแน่ๆว่าพวกเราอยากให้นักฟุตบอลกระทำตัวให้สมควร"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent