เทน ฮาก ไม่พอใจ กับผลการตัดสินใจ ทำให้ อาแจ็กซ์ เสมอ เชลซี



เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมใหญ่ของ อาแจกซ์ บาคาร่าออนไลน์บนมือถือ อัมสเตอร์ดัม สมาพันธ์ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ยุค ออกอาการผิดหวังแนวทางการทำหน้าที่วินิจฉัยเกมของ จานลูก้า ร็อคคี่ ที่วินิจฉัยเกมไม่ค่อยเปิดโอกาสให้กลุ่มฝั่งตัวเอง

ทำให้พวกเขาทำเป็นเพียงแต่บุกไปเสมอ เชลซี ที่ เดอะ เว็บพนันบอลถูกกฏหมายพันทิป บริดด์ 4-4 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอช เมื่อวันอังคารที่ 5 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้

โดย อาแจ็กซ์ เปิดเกมนำเจ้าถิ่นไปก่อนถึง 4-1 ก่อนโดนตามตีเสมอ 4-4 ได้แบบน่าไม่น่าเชื่อ

“ผมผิดหวังมากมายๆผมมีความคิดว่าพวกเราได้โอกาสที่กำลังจะได้ถึง 4 แต้มจาก 2 เกมที่พบกับ เชลซี แม้กระนั้นในที่สุดพวกเรากลับได้เพียงแต่ 1 คะแนน
การวินิจฉัยบางจังหวะมันไม่เป็นใจกับพวกเรา แม้กระนั้นพวกเราก็เล่นกันได้ดีเยี่ยมที่สุดมากมายๆทุกๆอย่างแปรไปอย่างเร็ว เริ่มต้น ดาเล่ย์ บลินด์ มาโดนไล่ออก แล้วแล้ว เฟลท์มัน ก็มาโดนไล่ออกอีกคน
ก่อนที่จะพวกเราจะเสียลูกจุดลูกโทษ ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราโดนลงอาญาแบบร้ายแรงบ่อยเลย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent