มาเน่มาแล้วตอกกลับเป๊ปหลังวิจารณ์ว่าแกล้งล้ม



ผู้จัดการทีมฟุตบอลเรือใบกล่าวถึงดาวยิงกลุ่มชาติเซเนกัล บาคาร่าออนไลน์บนมือถือ ว่ามีการพุ่งล้มในบางครั้งข้างหลังโดนใบเหลืองจากความประพฤติดังที่กล่าวมาแล้วในเกมที่เจอกับ แอสตัน วิลล่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
ปัจจุบันทาง มาเน้ ออกมาโต้ตอบถึงเทรนเนอร์ชาว เว็บพนันบอลถูกกฏหมายพันทิป ประเทศสเปนว่าการบอกแบบนั้นมิได้ทำให้ตนเองเปลี่ยนสไตล์การเล่นอะไร
"ผมรู้สึกว่ามันเป็นการปฏิบัติที่ฉลาดเฉลียวสำหรับเขาที่ทำให้มันได้รับความพึงพอใจจากผู้ตัดสิน" มาเน่ กล่าวผ่านสื่อ
"แม้กระนั้นผมก็แค่เล่นบอลในแบบของผม ทำในสิ่งที่ผมทำมาตลอด"
"ผมมิได้พึงพอใจสิ่งที่เขาบอก เพราะเหตุว่ามันเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของบอล, หากการ 'พุ่ง' มันจะก่อให้ผมได้จุดลูกโทษผมก็จะทำ, เพราะอะไรจะมิได้ล่ะ? แต่ว่าสิ่งที่ผู้ฝึกสอน พบร์เก้น (คล็อปป์) กล่าวถูกที่สุด, ผมมิได้พุ่ง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent