อูไน เอเมรี่ ไม่ได้คิดเรื่องลาออกขอมองถึงเกมต่อไป



อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลเปิด ufabet เผยว่าตัวเองยังไม่นึกถึงการลาออก รวมทั้งช่วงนี้ก็กำลังนึกถึงเกมถัดไปในวันอาทิตย์นี้

กองทัพปืนใหญ่ พึ่งพ่ายแพ้คาบ้านต่อ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-2 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา นำมาซึ่งการทำให้กระแสต้านทานรวมทั้งต้องการให้ เอเมปรี่ ออกมาจากตำแหน่งมีมากขึ้นเรื่อยๆกว่าก่อนหน้าที่ผ่านมา

แต่ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศสเปนเปิดเผยว่า แทงบอลฟรี ตัวเองยังไม่คิดถีงประเด็นนั้น เนื่องจากว่าเรื่องที่สำคัญที่สุดเป็นการเตรียมกลุ่มออกไปเยี่ยม นอริช สิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

"ผมได้คุยกับบรรดานักฟุตบอลให้มีความเกี่ยวเนื่องแล้วก็อยู่ในทรงที่ดี W88 เนื่องจากพวกเราปรารถนาคว้าชัย การบูรณะความมั่นใจและความเชื่อมั่น พวกเราอยากได้เอาชนะแล้วก็กระปรี้กระเปร่ากับแฟนบอลในเอมิเรตส์ มันเป็นเกมแรกที่พวกเราแพ้ติดอยู่รัง บางครั้งพวกเราควรได้รับมากยิ่งกว่านี้ แม้กระนั้นมันเป็นเกมแรกที่พวกเราแพ้ตรงนี้"

เมื่อถามหาอนาคตและก็เหตุการณ์เกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล ทางนายใหญ่ชาวประเทศสเปนเปิดเผยว่า

"การทำงานสิ่งแรกของผมเป็นการวิเคราะห์เกมนี้ พวกเราอยู่ใน ยูโรปา ลีก ได้เช่นไร ในความรู้สึกของพวกเราและก็กรรมวิธีที่พวกเราจะเล่นในวันอาทิตย์นี้"

"ผมกำลังนึกถึงเกมถัดไปและก็กรรมวิธีการที่พวกเราจะปรับปรุงรวมทั้งบรรลุความเชื่อมั่นด้วยบรรดานักฟุตบอล พวกเขาทราบดีว่าพวกเรารู้สึกตกลงไปน้อย แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราเล่นแบบครึ่งแรกของเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โน่นเป็นแนวทางที่พวกเราอยาก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent