เดส์ช็องส์บอกมาบอกว่าออกมาต่อว่านักเตะยับช่วงพักครึ่ง



ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ที่ปรึกษา บาคาร่าขั้นต่ำ10บาท ใหญ่กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสเปิดเผยว่าตัวเองจัดแจงเฉ่งผู้ร่วมทีมเป็นการใหญ่ในเวลาพักครึ่งเวลาของเกมก่อนหน้าที่ผ่านมา

ยี่ห้อไก่ ทำเป็นเพียงแค่เปิด สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ แทงบอลฟรี เอาชนะ มอลโดวา 2-1 ในเกม ยูโร 2020 รอบเลือกเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา และก็เข้ารอบท้ายที่สุดได้เสร็จ

หากแม้กลุ่มจะคว้าชัยและก็เข้ารอบในที่สุดแน่ๆแล้ว W88 แต่ว่าผลงานที่เกิดขึ้นกลับโดนวิภาควิจารณ์อย่างมาก เนื่องมาจากกลุ่มโดนนำแล้วก็จะต้องพบงานหนักสำหรับการทำแต้มเพื่อแซงคว้าชัย ซึ่งกลุ่มมาได้ประตูชัยจากจุดลูกโทษของ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ในช่วงหลัง

"ปัญหาที่พวกเราพบกับการดวลกับ มอลโดวา เป็นพวกเขาเป็นกลุ่มที่คุ้มครองแน่นหนารวมทั้งทำให้แนวรุกของเราอยู่ในแนวเดียวกันรวมทั้งพวกเขาเล่นได้อย่างแน่วแน่ สิ่งนั้นทำให้พวกเขาคุ้มครองได้ง่ายอย่างยิ่งกว่าเดิม
แม้กระนั้นพวกเราทำเป็นดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมในช่วงหลัง ซึ่งพวกเราเคลื่อนเพิ่มมากขึ้น ถึงแม้ว่าพวกเราจะคว้าช่องทางมิได้ก็ตาม"

"ในเวลาพักครึ่งผมกล่าวในสิ่งที่ต้องการบอกออกไปและก็บางคราวผมบางทีก็อาจจะจัดหนักนักฟุตบอลมากจนเกินความจำเป็นก็ได้ แต่ว่าใคร่ครวญจากประสิทธิภาพของสิ่งที่พวกเขากำลังทำและก็ประสิทธิภาพของพวกเขา พวกเราต่ำยิ่งกว่ามาตรฐานที่พวกเราน่าจะทำเป็น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent