เป๊ป ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่เก่งที่สุดในโลกตอนนี้


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ บาคาร่าออนไลน์บนมือถือ ซิตี้ ชื่นชม หงส์แดง น่าจะเป็นกลุ่มบอลที่กล้าแกร่งที่สุดในโลกตอนนี้อย่างยิ่งจริงๆ
โดยทั้งคู่กลุ่ม จัดเตรียมลงไปในสนามเจอกันที่ แอนฟิลด์ในเกมคืนวันอาทิตย์นี้ โดยหงส์แดง มีคะแนนทิ้งห่างเป็นผู้นำฝูงห่าง 6 คะแนนร่วมกัน โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมให้
กลุ่มลิเวอร์พูล ชุดนี้เป็นคู่ประมือที่สุดยอดสูงที่สุดเท่าที่เขาเคยทำทีมมาฃ
ผู้จัดการทีมฟุตบอลสแปนิชพูดว่า “เมื่อฤดูก่อนในขณะที่พวกเราได้แชมป์ลีก พวกเราชนะถ้วยพรีเมียร์ลีกโดยมีคู่แข่งขันที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอเคยพบมาในอาชีพอย่างยิ่งจริงๆ
นี่เป็นหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สูงที่สุดที่พวกเราได้ทำในฐานะสมาพันธ์”

“บางเวลาในช่วงเวลานี้หงส์แดง เว็บพนันบอลถูกกฏหมายพันทิป เป็นกลุ่มที่อดทนที่สุดในโลก การเล่นในแอนฟิลด์นั้น พวกเราทราบดีว่ามันสื่อความหมายต่อพวกเขารวมทั้งต่อคู่ปรปักษ์ของพวกเขาทุกครั้งม
แต่ว่านี่เป็นเกม 90 นาทีและก็พวกเราจะอุตสาหะทำตามอย่างแผนที่วางเอาไว้ตลอดทั้งเกมนะ”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent