ซิเมโอเน่ออกมายอมรับผิดแล้วหลังพาทีมตัวเองแพ้ห้างยา



กลุ่มยี่ห้อหมีบุกแพ้ให้กับ เลเวอร์คูสังเวย 1-2 ในเกม ยูฟ่า บาคาร่าออนไลน์บนมือถือ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา นำมาซึ่งการทำให้สมาชิกของ สิเมโอเน่ จำเป็นต้องพบงานหนักในสองเกมท้ายที่สุด

"คนแรกที่จำต้องรับผิดชอบเป็นผม มันแจ่มกระจ่างว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากเว็บพนันบอลถูกกฏหมายพันทิป ได้ปรับปรุงรวมทั้งพิสูจน์ พวกเรามีปัญหาสำหรับเพื่อการขึ้นหน้า พวกเราสร้างจังหวะไม่มากพอ
และก็มั่นแตกต่างกันกระจ่างในช่วงหลัง เมื่อมีการกล่าวกันอีกที พวกเขามิได้แปลว่า คุณจะต้องพบกับข้อเท็จจริง"

"สิ่งที่กระจ่างเป็น ในบอลมีเรื่องมีราวของข้อผิดพลาดรวมทั้งทำผิดเสมอ พวกเราจำเป็นต้องเห็นด้วยในเรื่องที่พึ่งเกิดขึ้นไป"

"พวกเรามีปัญหาสำหรับในการเล่นลูกตั้งเตะ พวกเขาทำมันได้ดิบได้ดีสำหรับเพื่อการเอาผู้เล่นตัวสูงมาอยู่เสาแรก โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราเสียประตูแรกไป พวกเราจะต้องมองตนเองอย่างเยือกเย็น
 รู้ดีว่าพวกเราเล่นที่ไหนและก็กรรมวิธีการที่พวกเราเล่น เสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งที่พวกเรามี"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent