วารานชี้สเปอร์ทำเต็มที่ทุบมอลโดวาเพื่อลิ่วยูโร


ราฟาแอล วาราน กองหลังกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสบาคาร่าขั้นต่ำ10บาท เปิดเผยว่าทุกคนในกลุ่มต่างจริงจังเต็มกำลังเพื่อเอาชนะ มอลโดวา แล้วก็เข้ารอบท้ายที่สุด ยูโร 2020

ขุนศึกยี่ห้อไก่ อยากคว้าแชมป์สำหรับในการประกันเข้ารอบท้ายที่สุดรายการ ยูโร 2020 โดยพวกเขากำลังจะเปิด สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ดวลกับ มอลโดวา กลุ่มที่หมดลุ้นไปแล้วในคืนวันนี้

โดยทาง วาราน ในฐานะกัปตันกลุ่มเลส์ เบลอส์ แทงบอลฟรี กล่าวว่าทุกคนไม่นิ่งดูดายรวมทั้งพร้อมสุดกำลังเพื่อเดินหน้าเอาชนะ มอลโดวา และก็คว้าตั๋วเข้ารอบท้ายที่สุดให้ได้

"ผมจะไม่บอกว่ากลัว แม้กระนั้นกระทั่งมันยังไม่เป็นผลสำเร็จ W88 คุณไม่มีวันทราบดีว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผู้ฝึกสอน (ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์) ระวังอย่างใหญ่โต
เขาไม่เคยปลดปล่อยโอกาสได้ไป จนกระทั่งมันยังไม่เป็นผลสำเร็จ พวกเราจะไม่บรรเทา พวกเราจะก่อให้แน่ใจว่ามีสมาธิในจุดหมาย พวกเราปรารถนาไปด้านหน้าเสมอ อยากทำให้ดีเยี่ยมที่สุด"

เมื่อถามหาจังหวะสำหรับเพื่อการคว้าชัยชนะกรุ๊ปซึ่งเดี๋ยวนี้กำลังแก่งแย่งกับทาง ประเทศตุรกี ที่มีคะแนนเสมอกัน ทางกองหลังจากสมาพันธ์เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า

"อีกที กระทั่งมันยังไม่เป็นผลสำเร็จ พวกเราจะสืบต่อไปจนถึงจบ พวกเราจะจุดโฟกัสกับสิ่งที่พวกเราทำเป็นและไม่เกี่ยวกับกลุ่มอื่นๆมันขึ้นกับพวกเราว่าจะเสร็จหรือเปล่า ต่อจากนั้นพวกเราค่อยมาดูชั้นกันอีกครั้ง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent