เฟล็ตเชอร์ เผยเบื้องหลัง คีน เคยด่าตนออกสื่อ จนถูกไล่ออกจากทีมทีมแมนยู



“ตอนแรกเลย มันคือเรื่องของพาดหัวเรื่อง รอย คีน เปิดยูส100 ได้ดูเกมนั้น แล้วก็เขาก็ได้มีความคิดเห็นในเชิงพินิจพิจารณา โดยเหตุนั้นคำบอกเล่าบางคำร้องของเขาก็เลยหมายคือจังหวะในเกมมากยิ่งกว่า
ดังเช่น ถ้าเกิดเขาเอ๋ยถึงการเล่นเกมรับของพวกเราสักคนว่า ‘เล่นเกมรับอย่างเกียจคร้าน’ พาดหัวเรื่องก็จะออกมาเป็น ‘รอย คีน กล่าวว่าผู้เล่นคนนั้นเกียจคร้าน’ ด้วยเหตุดังกล่าวผมก็เลยมีความรู้สึกว่ามันเป็นการทำให้หลงผิดกันไป” เฟล็ตเชอร์ กล่าว

“สำหรับตัวผมแล้ว ผมเองก็คิดว่าเขากล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม เว็บบอล ในด้านของการเล่นได้ไม่ดีพอเพียง แล้วก็เขาก็บอกถูกมากมายๆมันเป็นการที่เขาท้าผมในฐานะกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งมันก็เป็นสิ่งที่ผมเคยชินดีอยู่แล้วในห้องแต่งตัว”

“ผมทราบดีว่า รอย คีน เองก็ถูกใจผมอยู่เช่นเดียวกัน W88 รวมทั้งมันก็คือกรรมวิธีที่เขาแสดงออกว่าถูกใจผม เพราะว่าเขาทราบดีว่าผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ แล้วก็เขาก็อยากได้ที่จะท้าผม
สำหรับตัวผมแล้วมันมิได้มีปัญหาอะไรเลย แม้กระนั้นผมก็รู้เรื่องได้ว่าเพราะเหตุใด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงมีปัญหากับการให้สัมภาษณ์คราวนั้น”

“เรื่องราวมันผิดเพี้ยนไปหมดเมื่อมีการเล่าต่อ ที่จริงมันก็มิได้ทรามนักอย่างที่ทุกคนคิด แม้กระนั้นในเวลาเดียวกัน กุนซือก็จำเป็นต้องตกลงใจโดยยึดเอาจากสิ่งที่เขามีความรู้สึกว่ามันดีเยี่ยมที่สุดสำหรับกลุ่ม”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนออนไลน์2020 UFA700S

The Netherlands bans professional sport until September due to pandemic

Real Madrid players and coaches agree to take pay cuts between 10-20 per cent